CÔNG TY TNHH CARINY VIỆT NAM

DANH MỤC SẢN PHẨM
Bạn không có nhiều thời gian để theo dỗi bài mới. Điền email vào form bên dưới để nhận những bài viết mới từ website vào hộp thư của bạn
Đăng ký
  • 19/02/2021
  • cariny.vn
  • 2387 lượt xem

 Phụ kiện tủ bếp là phần không thể thiếu trong gian bếp gia đình, chủ yếu gồm một số loại như:

  • Giá bát đĩa nâng hạ dạng tầng với cơ cấu giảm chấn thông minh.
  • Tay nâng tủ bếp Cariny thiết kế thông mình, tiết kiệm sức lực, thời gian mở tủ.
  • Giá bát đĩa cố định với chất liệu inox cao cấp bền bỉ, chịu được trọng tải lớn.
  • Giá xoong nồi bát đĩa giúp tiết kiệm diện tích tủ bếp.
  • Giá gia vị, dao thớt chai lọ
  • Kệ góc tủ bếp giúp tận dụng góc tường chết một cách hiệu quả nhất.

 

Một bộ phụ kiện tủ bếp thông minh, phù hợp không những giúp căn bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp mà còn góp phần tăng thêm sự sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp.

Phụ kiện tủ bếp trên

Phụ kiện tủ bếp trên là những phụ kiện có thiết kế thích hợp với khối tủ trên. Thiết kế của các loại phụ kiện này không bị ảnh hưởng bởi chiều cao của khối tủ khi người nội trợ muốn sử dụng. Một số loại phụ kiện tủ bếp trên phổ biến phải kể đến:

Giá bát đĩa nâng hạ

Các loại giá bát đĩa nâng hạ hiện nay được thiết kế dạng tầng thông thoáng, có khay hứng nước mỗi tầng. Cơ cấu giảm chấn thông minh kết hợp với 2 nút trợ lực hai bên( có thể giảm tới 12kg) giúp bạn có thể kéo nâng lên hạ xuống dễ dàng, tiện dụng.

Sản phẩm giúp người nội trợ có chiều cao giới hạn không phải vươn vai với những chiếc bát hay những chiếc đĩa quá cao so với chiều cao của họ.

Tay nâng Cariny

Tay nâng Cariny thiết kế thông minh với sự kết hợp cơ cấu và cánh tay đòn, chuyển động hất lên giúp tiết kiệm sức lực, thời gian khi mở cửa tủ. Chỉ cần đẩy nhẹ cánh tủ có thể dừng tại bất cứ vị trí nào bạn mong muốn.

Tay nâng Cariny HF22 được nhận khẩu trực tiếp tại Thổ Nhĩ Kỳ . Với công nghệ đóng mở êm ái, nhẹ nhàng.Là số 1 trong hệ tay nâng 2 cánh của thế giới. Được rất nhiều khách hàng tin dùng

Giá bát cố định

Được thiết kế dạng nan đơn giản nhưng chắc chắn, bền bỉ. Mỗi tầng giá bát đều có khay nhựa hứng nước giúp việc úp bát đĩa trở nên sạch sẽ, nhanh chóng hơn. So với giá bát nâng hạ thì giá cả của giá bát cố định rẻ hơn được đánh giá phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Phụ kiện tủ bếp dưới

Phụ kiện tủ bếp dưới là các phụ kiện phù hợp với khối tủ bếp dưới. Các loại phụ kiện này thường có thiết kế ray trượt, tay kéo, gắn cánh,... giúp người nội trợ dễ dàng. Một số loại phụ kiện tủ bếp dưới phổ biến:

Giá xoong nồi bát đĩa

Với thiết kế đa năng giúp tiết kiệm diện tích trong tủ bếp, luôn đảm bảo cho căn phòng bếp khoa học, ngăn nắp. Tải trọng tối đa có thể lên tới 30 kg. Bạn vừa có thể sử dụng để úp xoong nồi, vừa có thể úp bát đĩa dự trữ, vừa có thể sử dụng như một ngăn kéo để đựng đồ.

Bạn có thể lựa chọn giá xoong nồi bát đĩa inox nan, giá xoong nồi inox hộp tùy theo sở thích, nhu cầu. Chất liệu ray âm tích hợp giảm chấn giúp bạn đóng mở nhẹ nhàng và êm ái.

Giá chai lọ, dao thớt

Giá chai lọ giao thớt được thiết kế đa năng với nhiều khay tiện dụng: ngăn đựng thớt, ngăn treo muỗng, ngăn đựng can dầu, ngăn đựng dao, ngăn đựng thìa đũa, ngăn đựng chai lọ. Bạn có thể để được rất nhiều đồ đạc mà tất cả đều được sắp xếp vô cùng ngăn nắp, tiện lợi và an toàn.

Thùng gạo thông minh

Thùng gạo thông minh sẽ giúp bảo vệ thực phẩm của gia đình bạn an toàn, loại bỏ hoàn toàn ý định xâm chiếm của lũ chuột, gián, mối mọt. Giúp lấy gạo cũ trước sau đó mới đẩy gạo mới sau. Hơn nữa có những thùng gạo phân chia rất rõ dung lượng lấy giúp bạn định mức nấu cho gia đình phù hợp tránh tình trạng gạo thừa, cơm thiếu gây lãng phí

Thùng rác thông minh

Thùng rác thông minh giúp căn bếp nhà bạn sẽ trở nên sạch sẽ, việc đổ rác cũng dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Căn bếp sẽ không có mùi hôi khó chịu. Đặc biệt giữ trẻ nhỏ hay vật nuôi nhà bạn tránh xa khỏi tác nhân gây hại từ rác thải mang lại.

Giá đựng chai lọ tẩy rửa đa năng

Là một sản phẩm mới được đưa vào trong tủ bếp thời gian đây .Đã  được rất nhiều gia đình lựa chọn. 

Sản phẩm thường lắp đặt ở dưới khoang chậu rửa hoặc 1 khoang độc lập gần chậu rửa. Rất tiện dụng.

Kệ góc liên hoàn

Kệ góc liên hoàn có nhiều loại với thiết kế khác nhau. Loại có chia các ngăn thích hợp cho những gian góc chết. Có thể tận dụng góc tường chết một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm không gian cho căn bếp.

Tủ kho đa năng

Tủ kho đa năng đem tới cho bạn không gian bếp hiện tại, sức chứa vô cùng lớn, tất cả các vật dùng, đồ ăn.. đều được lưu trữ gọn gàng, ngăn vào khoang tủ phía sau cánh cửa tủ. Có nhiều loại tủ kho đa năng như: tủ kho 2 tầng, 4 tầng, 6 tầng ,...tùy theo kích thước và khoảng diện không gian trống trong căn bếp mà sẽ có những lựa chọn tủ kho cho phù hợp với căn bếp của gia đình bạn.

Trên đây là các phụ kiện bếp thông minh cần có trong căn bếp, thường được các bà nội trợ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với những thông tin đã cung cấp, chúng tôi mong muốn mang lại cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về các loại phụ kiện bếp. Từ đó giúp bạn có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất khi chọn mua sản phẩm.

Ý kiến bạn đọc
comments powered by Disqus
Tin bài khác

Hệ Phụ Kiện Tủ Bếp Castello

Cariny xin giới thiệu tới hệ tủ bếp CASTELLO hoàn toàn mới với chất liệu và màu sắc thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Thông tin đang cập nhật...

Những đồ dùng tiện ích cho nhà bếp mà bà nội trợ nào cũng mê

Không những đáp ứng nhu cầu về số lượng, hiện nay, đồ dùng nhà bếp còn vô cùng đa dạng về chủng loại, góp phần không nhỏ giúp ...

Ba xu hướng sẽ làm "khuynh đảo" thị trường nội thất Việt

 Thị trường nội thất Việt đang dịch chuyển mạnh mẽ do nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng có nhiều thay đổi lớn từ việc cập nhật các xu hướng nội thất mới...

Vệ sinh tủ bếp đúng cách – chung tay đẩy lùi Covid -19 từ ngay căn bếp nhà bạn

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày một phức tạp, tất cả mọi người đều nêu cao tinh thần tự giác vệ sinh nơi ở và linh hồn ngôi nhà chính là...

Tập tục khai bếp đầu năm theo giải thích của chuyên gia

Nghi thức mang ý nghĩa món đón tài lộc, gia đình sung túc, tùy theo điều kiện và hoàn cảnh sống, gia chủ thực hiện đơn giản, linh hoạt...

Khách hàng - Đối tác

Find us on Facebook