CÔNG TY TNHH CARINY VIỆT NAM

DANH MỤC SẢN PHẨM
Bạn không có nhiều thời gian để theo dỗi bài mới. Điền email vào form bên dưới để nhận những bài viết mới từ website vào hộp thư của bạn
Đăng ký
  • 18/02/2021
  • cariny.vn
  • 2038 lượt xem

Không những đáp ứng nhu cầu về số lượng, hiện nay, đồ dùng nhà bếp còn vô cùng đa dạng về chủng loại, góp phần không nhỏ giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian cũng như tô điểm thêm cho không gian. Hãy cùng điểm danh những món đồ dùng tiện ích cho nhà bếp nhé!

1. Bộ phụ kiện 7 món nồi chiên không dầu, tiện lợi cho làm bánh, nướng nhiều tầng, nướng pizza

Nồi chiên không dầu đang là một trong những từ khóa hot trong thời gian gần đây bởi những lợi ích về sức khỏe cũng như giúp người nội trợ giảm bớt thời gian nấu nướng. Đi kèm với đó, những phụ kiện dành cho nồi chiên không dầu cũng rất được quan tâm. 

Bộ phụ kiện 7 món cho nồi chiên không dầu bao gồm:
– Thùng nướng bánh
– Vỉ tròn
– Vỉ nướng thịt xiên 2 tầng
– Khay nướng pizza
– Khuôn bánh cupcake
– Dụng cụ gắp
– Miếng lót silicon

Những phụ kiện hỗ trợ làm bánh, nướng nhiều tầng, nướng pizza… với chất liệu không gỉ sét, dễ lau chùi, rửa sạch.

2. Dụng cụ đựng và xay tiêu cầm tay tiện lợi

Hạt tiêu giúp món ăn thơm ngon hơn và có vị cay dịu. Nhưng hạt tiêu xay sẵn để lâu sẽ mất mùi. Vì vậy, giải pháp hữu hiệu được nhiều chị em lựa chọn là sử dụng xay tiêu cầm tay. 

Sản phẩm có kiểu dáng hình trụ, phần eo lõm vào giúp dễ cầm, nắm. Chỉ cần xoay nắp là các hạt tiêu bên trong sẽ được xay nhỏ.

3. Kệ để chai lọ và dụng cụ nhà bếp hai tầng đa năng hình chữ h

Nhà bếp là nơi chứa nhiều vật dụng như chai lọ gia vị, dao, thớt… Mỗi vật tuy nhỏ nhưng nếu không biết sắp xếp hợp lý sẽ dẫn đến tình trạng căn bếp trông lộn xộn.

Kệ đa năng 2 tầng giúp căn bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp và thích hợp dùng để đựng đồ đặt trực tiếp lên bàn chậu rửa trong nhà bếp thậm chí là nhà tắm

4. Hũ gia vị kèm muỗng

Chắc hẳn gian bếp nào cũng không thể thiếu hũ gia vị các loại. Happynest sẽ “đề cử” một loại hũ gia vị kèm muỗng đẹp về thẩm mỹ, hiệu quả về công năng sử dụng.

Với chất liệu thủy tinh cùng nhiều kích cỡ, phù hợp với những nhu cầu đựng khác nhau. Lọ kèm muỗng phết sẵn giúp cho việc lấy gia vị trở nên dễ dàng hơn.

Vòng cao su quanh miệng nắp giúp đậy chặt, tránh côn trùng, bụi bẩn…

5. Kệ để bát đũa inox thông minh 

Kệ để đồ đa năng trên bồn rửa là 1 giải pháp rất thông minh để gia chủ có thể tận dụng khoang trên bồn rửa, thu gọn căn bếp dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt thích hợp với những không gian nhỏ.

Sản phẩm kệ để bát đũa inox thông minh gồm nhiều ngăn riêng biệt với các khe thoát nước tối ưu cho các vật dụng luôn khô ráo, sạch sẽ. 

Kệ inox giúp bát, đĩa được bảo quản gọn gàng, sạch sẽ. 

Trên đây là tổng hợp 5 đồ dùng tiện ích nhà bếp giúp việc với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Hi vọng những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Nguồn Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc
comments powered by Disqus
Tin bài khác

Hệ Phụ Kiện Tủ Bếp Castello

Cariny xin giới thiệu tới hệ tủ bếp CASTELLO hoàn toàn mới với chất liệu và màu sắc thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Thông tin đang cập nhật...

Tổng hợp phụ kiện tủ bếp thông minh cho nhà bếp của bạn, cập nhật xu hướng 2021

Phụ kiện tủ bếp là phần không thể thiếu trong gian bếp gia đình

Ba xu hướng sẽ làm "khuynh đảo" thị trường nội thất Việt

 Thị trường nội thất Việt đang dịch chuyển mạnh mẽ do nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng có nhiều thay đổi lớn từ việc cập nhật các xu hướng nội thất mới...

Vệ sinh tủ bếp đúng cách – chung tay đẩy lùi Covid -19 từ ngay căn bếp nhà bạn

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày một phức tạp, tất cả mọi người đều nêu cao tinh thần tự giác vệ sinh nơi ở và linh hồn ngôi nhà chính là...

Tập tục khai bếp đầu năm theo giải thích của chuyên gia

Nghi thức mang ý nghĩa món đón tài lộc, gia đình sung túc, tùy theo điều kiện và hoàn cảnh sống, gia chủ thực hiện đơn giản, linh hoạt...

Khách hàng - Đối tác

Find us on Facebook